VNDIRECT được vinh danh trong Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021

05/11/2021

Chuyên mục:

VNDIRECT vinh dự góp mặt trong nhóm công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất trong năm 2021, theo khảo sát, đánh giá của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet (Bộ TT&TT) tổ chức.

Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 được xây dựng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng có năng lực tài chính ổn định, hiệu quả kinh doanh tốt, thương hiệu được nhiều nhà đầu tư tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của thị trường chứng khoán trong thời gian vừa qua.

Ông Đỗ Ngọc QuỳnhTổng Giám đốc VNDIRECT đại diện VNDIRECT nhận giải thưởng 

Bảng xếp hạng được dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report với sự tư vấn của hội đồng là các chuyên gia trong và ngoài nước. Đây là sân chơi đẳng cấp dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân hàng đầu trong ngành và là cầu nối đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.

Trong 9 tháng đầu năm 2021, tổng doanh thu hoạt động của VNDIRECT đạt trên 3.839 tỷ đồng, tăng trưởng 149% so với cùng kỳ. Tổng lợi nhuận kế toán trước thuế đạt 1.822 tỷ đồng, gấp gần 3,3 lần so với cùng kỳ năm 2020.

Cũng trong 9 tháng đầu năm 2021, số lượng tài khoản giao dịch mới tại VNDIRECT tăng trưởng 178% so với cùng kỳ năng trước, nâng tổng số tài khoản VNDIRECT hiện đang quản lý lên đến trên 650,000 tài khoản.

Vừa qua, cổ đông VNDIRECT đã nhất trí điều chỉnh kế hoạch doanh thu hoạt động năm 2021 lên mức 3.951 tỷ đồng và kế hoạch lợi nhuận trước thuế lên mức 2.000 tỷ đồng, tương ứng mức tăng lần lượt là 55% và 82% so với kế hoạch ban đầu. So với kế hoạch mới này, VNDIRECT đã hoàn thành 97% chỉ tiêu doanh thu và 91% mục tiêu lợi nhuận cả năm chỉ sau 9 tháng.

Trong năm 2021, VNDIRECT cũng vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý khác như Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn, Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021 do Forbes Việt Nam công bố cùng một số giải thưởng uy tín khác.

Năm 2021 đánh dấu 15 năm thành lập và phát triển của VNDIRECT. Trong chặng đường sắp tới đây, VNDIRECT sẽ tiếp tục bền bỉ theo đuổi mục tiêu lan tỏa tri thức, kỹ năng đầu tư và tạo dựng hệ sinh thái dịch vụ đầu tư đa kênh tài sản, giúp nhà đầu tư từng bước kiến tạo con đường bảo an tài chính và sức khỏe đầu tư.

Ảnh: VNDIRECT

Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT