Hai Tran Media & Airs Group dẫn đầu quảng cáo sân bay và dịch vụ hàng không toàn quốc

02/02/2024

Chuyên mục:

Trải qua hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển, Hai Tran Media & Airs Group đã mạnh mẽ vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất, vươn mình chứng tỏ vị thế là một trong những thương hiệu quảng cáo sân bay và dịch vụ phi hàng không dẫn đầu cả nước.

15 năm không ngừng phát triển quảng cáo sân bay

Được thành lập năm 2009, Công ty Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần (Hai Tran Media & Airs Group) là một trong những doanh nghiệp tiên phong về quảng cáo và dịch vụ phi hàng không, hiện có thị phần lớn tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc: Nội Bài, Cát Bi, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng, Chu Lai, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc,...Trở thành đối tác đáng tin cậy của hơn 600 doanh nghiệp và thực hiện hơn 1000 dự án quảng cáo tại sân bay toàn quốc.

Là một trong những kênh truyền thông sáng giá giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, tăng nhận diện cho các chiến dịch truyền thông và nâng cao giá trị thương hiệu vượt trội,…Thấu hiểu được những lợi ích tuyệt vời mà quảng cáo tại sân bay mang lại cho doanh nghiệp, trong những năm qua, Hai Tran Media & Airs Group đã không ngừng nghiên cứu, khai thác và cung cấp những vị trí quảng cáo đắc địa tại hầu hết các sân bay cả nước.

 

 Để có được thị phần và vị thế như ngày hôm nay, trong những năm qua Hai Tran Media & Airs Group luôn hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, đầu tư đa dạng các hình thức quảng cáo như hộp đèn, màn hình LED, Billboard 2-3-4 mặt, Pano, Booth trưng bày sản phẩm, Booth quầy đón khách,... mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, những chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp được tiếp cận đến đông đảo khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp. Cũng như nâng tầm và khẳng định đẳng cấp thương hiệu, giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số với chi phí hợp lý.

Với đội ngũ hơn 200 nhân sự toàn quốc, năng động, chuyên môn cao, đã mang lại cho doanh nghiệp và đối tác sự hài lòng, tin tưởng về tiến độ và chất lượng dịch vụ. Nhờ sự chuyên nghiệp, hiệu quả, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng, Hai Tran Media & Airs Group là đối tác tin cậy của trên 600 thương hiệu uy tín. Tiêu biểu như: VinGroup, BimGroup, Grab, Sacombank, TP Bank, Novaland, Viettel, OPPO, Samsung, Abbot,...

Phát triển hệ thống dịch vụ hàng không phủ sóng toàn quốc

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách tại sân bay, bên cạnh khai thác quảng cáo, Hai Tran Media & Airs Group đã và đang không ngừng mở rộng, phát triển các dịch vụ hàng không như: Kinh doanh bán lẻ đặc sản – lưu niệm, Dịch vụ du lịch, Chuỗi hệ thống nhà hàng kinh doanh ăn uống & café,…

 

 Từ năm 2016, Hai Tran Media & Airs Group đã cho ra mắt thương hiệu Deli Mart, với cửa hàng đầu tiên tại sân bay Đà Nẵng, bắt đầu cho sự hình thành và phát triển của chuỗi siêu thị đặc sản - lưu niệm Deli Mart. Trải qua 8 năm đầy biến động từ đại dịch đến suy thoái kinh tế, nhưng nhờ hướng đi đúng đắn và sự thích ứng linh hoạt, đến hiện tại Deli Mart vẫn vững vàng, phát triển với hơn 21 cửa hàng có mặt tại các phòng chờ ở 8 sân bay lớn trên toàn quốc: Nội Bài, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc. Trở thành điểm mua sắm làm quà lý tưởng của hành khách sau mỗi chuyến đi, Deli Mart mang đến đa dạng các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt chuẩn chất lượng với mức giá hợp lý như: Đặc sản, Lưu niệm, Trầm Hương, Vật phẩm phong thuỷ,…

Bên cạnh thương hiệu Deli Mart, chuỗi Deli Coffee ra đời năm 2018, cũng là “đứa con đầy triển vọng” với 3 cửa hàng có mặt tại sân bay Đà Nẵng và sân bay Cam Ranh. Deli Coffee chuyên phục vụ đa dạng các loại cà phê, thức uống, đồ ăn nhanh, là nơi lý tưởng để hành khách nghỉ ngơi ăn uống trước và sau mỗi chặng hành trình bay.

 

Đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách, Hai Tran Media & Airs Group còn phát triển các dịch vụ du lịch như: cung cấp dịch vụ sim card, ngoại tệ, thông tin du lịch,…với quy mô 6 quầy ở cả ga Quốc nội và Quốc tế tại 3 sân bay: Đà Nẵng, Phú Quốc và Cam Ranh.

Trên hành trình 15 năm không ngừng phát triển, Hai Tran Media & Airs Group luôn không ngừng phấn đấu, đổi mới và sáng tạo, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo và dịch vụ sân bay tại Việt Nam. Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng và nâng tầm thương hiệu với nhiều hình thức quảng cáo ấn tượng. Kết hợp các dịch vụ hàng không mang đến cho hành khách những trải nghiệm và sản phẩm chất lượng nhất.

 Hai Tran Media & Airs Group