Dược Hậu Giang sẵn sàng đồng hành nâng tầm chất lượng nhà thuốc Việt

24/08/2023

Chuyên mục:

Cùng thịnh vượng, cùng Quý khách hàng khẳng định vị thế nhà thuốc Việt là một trong những mục tiêu mà Dược Hậu Giang đã đề ra. Cùng với đó, Dược Hậu Giang liên tục triển khai các hoạt động giúp dược sĩ nâng cao năng lực cung ứng sản phẩm, nâng cấp chất lượng tư vấn thuốc, nâng tầm trải nghiệm bán hàng hiện đại tới người dùng

Có thể nói, Dược Hậu Giang đã dành trọn 50 năm để xây dựng mạng lưới kinh doanh và phân phối lớn mạnh hàng đầu trong ngành. Tính đến năm 2023, công ty sở hữu hệ thống 34 chi nhánh với kho hàng đạt chuẩn, phân phối hàng hóa sâu rộng tới 3 tầng: thành phố, huyện, xã ấp. Cùng với đó là mạng lưới 30.000 nhà thuốc lớn của cả nước (chiếm hơn 50% đại lý bán lẻ thuốc cả nước), trải dài từ nông thôn đến thành thị khắp 64 tỉnh thành.

Dược Hậu Giang sẵn sàng đồng hành nâng tầm chất lượng nhà thuốc Việt
Ảnh: DHG

Dòng chảy nửa thế kỷ vững vàng vị thế hàng đầu của Dược Hậu Giang không thể thiếu cánh tay góp sức của 30.000 nhà thuốc tư nhân. Trong từng chặng đường phát triển, công ty luôn lấy niềm tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu lâu dài. Khẳng định vị thế nhà thuốc Việt hơn nữa, công ty liên tục triển khai các hoạt động giúp dược sĩ: nâng cao năng lực cung ứng sản phẩm, nâng cấp chất lượng tư vấn thuốc, nâng tầm trải nghiệm bán hàng.

Dược Hậu Giang tâm niệm mọi khách hàng đều là "cầu nối" đưa sản phẩm công ty tiếp cận với người tiêu dùng, góp phần chăm sóc  sức khỏe cho cộng đồng. Do đó, công ty luôn ưu tiên chính sách phân bổ hàng hoá đồng đều và công bằng cho nhà thuốc cả nước, đảm bảo năng lực cung ứng về sản lượng lẫn chất lượng, đặc biệt là hơn 100 sản phẩm Japan-GMP. Đón đầu nhu cầu của nhà thuốc trong tương lai, Dược Hậu Giang cũng khởi công xây dựng thêm nhà máy betalactam đạt Japan-GMP lẫn EU-GMP, dự kiến hoạt động trong 2024.

Các hoạt động tăng năng lực cạnh tranh chuyên nghiệp cho nhà thuốc được Dược Hậu Giang triển khai từ rất sớm, sát cánh với nhiều thế hệ hiệu thuốc nhỏ trở thành cửa hàng lớn. Đội ngũ 1.500 nhân viên khối bán hàng đã tư vấn thiết kế quầy mới, sửa sang trang trí quầy cũ, tài trợ bảng hiệu, trưng bày bắt mắt… giúp nhà thuốc nâng cao trải nghiệm hiện đại cho người dùng. Riêng ngân sách hỗ trợ 3.000 nhà thuốc làm mới bảng hiệu, biển quảng cáo trị giá hơn 10 tỷ đồng. 

Dược Hậu Giang sẵn sàng đồng hành nâng tầm chất lượng nhà thuốc Việt - Ảnh 1.

Dược Hậu Giang luôn tận tâm chăm sóc khách hàng thông qua nhiều chương trình và hoạt động

Ảnh: DHG

Chính sách khuyến mại và khung chiết khấu chung được lấy ý kiến khách hàng, nhằm đảm bảo tính hấp dẫn và thiết thực trước khi ban hành. Dược Hậu Giang còn tổ chức các đợt bán hàng đặc trưng, trang bị thêm tiện ích quầy thuốc, tặng quạt tích điện trong cao điểm hè... Tổng ngân sách ưu đãi cho nhà thuốc đạt trên 50 tỷ đồng.

Năm 2023, các hoạt động đào tạo chuyên môn được Dược Hậu Giang đẩy mạnh, nhằm gia tăng uy tín cho nhà thuốc Việt. Với chủ đề "Nâng tầm chất lượng - Vững bước vươn xa", công ty đã phối hợp với các hiệp hội y khoa, bác sĩ, dược sĩ đầu ngành tổ chức hơn 70 hội thảo nâng cao chất lượng tư vấn thuốc hiệu quả và an toàn cho hàng nghìn chủ nhà thuốc. Tại mỗi hội thảo, Dược Hậu Giang đều tổ chức bán hàng với mức khuyến mãi cao để tri ân nhà thuốc.

Tính đến tháng 6.2023, các ngành hàng kháng sinh, cơ xương khớp và tiêu hóa đã triển khai thành công gần 40 chương trình. Quý 3/2023, Dược Hậu Giang dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức thêm hơn 30 hội thảo. Sau khi nghe chuyên gia chia sẻ kiến thức, các chủ nhà thuốc phản hồi chương trình rất hữu ích, tăng tín nhiệm thương hiệu và thêm an tâm khi tư vấn sản phẩm cho người bệnh.

Dược Hậu Giang sẵn sàng đồng hành nâng tầm chất lượng nhà thuốc Việt - Ảnh 2.

Dược Hậu Giang tổ chức các chương trình trải nghiệm mùa hè cho con/em chủ nhà thuốc

Ảnh: DHG

Các hoạt động này đã trở thành sợi dây bền bỉ gắn kết lòng tin và thân tình với khách hàng. Tại Dược Hậu Giang, doanh nghiệp tâm niệm thành công không chỉ đo bằng doanh thu, mà còn bởi niềm tin yêu và hài lòng của khách hàng.

Theo DHG